• Tiếng Anh
  • Tiếng Việt

Thực đơn giảm cân hàng ngày cực kỳ hiệu quả

Thực đơn giảm cân hàng ngày cực kỳ hiệu quả

[07/11/2016]

Thực đơn giảm cân hàng ngày đơn giản, dễ làm sau, bạn sẽ nói tạm biệt với những ngấn mỡ thừa trong người. Giảm cân luôn là điều mong mỏi của các các bạn nữ, thậm chí là của những bạn nam thừa cân, muốn lấy lại thân hình hoàn chỉnh, cân đối. Với thói quen ăn uống không hợp lý, kết hợp với ăn nhiều, sử dụng nhiều chất béo, đường, thói quen sinh hoạt không tốt dẫn đến tình trạng tăng cân, béo phì ở mọi lứa tuổi hiện nay.

Với thực đơn giảm cân hiệu quả sau, mong rằng sẽ bạn tự tin hơn trong vấn đề giao tiếp, cũng như thay đổi bản thân tích cực hơn.

Bữa sáng: Tầm 7h.

Ăn 3 lòng trắng trứng và 1 lòng đỏ trứng chiên, ăn kèm với nhiều rau quả, dưa leo, cà chua để cung cấp dinh dưỡng cho buổi sáng. Với những protein trong trứng sẽ giúp cơ thể bạn có 1 lượng dinh dưỡng cần thiết, năng lượng khi tham gia các hoạt động thể chất, trong đó trong trứng còn có protein giúp phát triển cơ. Bữa ăn sáng không nên ăn quá trễ thời điểm tốt nhất để ăn sáng là khoảng 7h.

Nửa buổi: Tầm 9h30.

Có thể giữa buổi trước khi bắt đầu ăn trưa bạn sẽ cảm thấy đói, tuy nhiên bạn không nên ăn gì đó quá no, như vậy bạn sẽ bỏ bữa trưa và nó sẽ hình thành thành một thói quen xấu. Hãy ăn 1 hủ sữa chua không đường hay ăn vài lát trái cây, hạt điều, hạt đậu như vậy sẽ giúp bạn làm dịu cơn đói và cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể. Không những vậy ăn nửa buổi sẽ làm cho bữa trưa của bạn ăn ít đi, rất tốt cho việc giảm cân.

Bữa trưa: Tầm 12h.

Ăn ức gà, ngũ cốc nguyên hạt hoặc ăn lòng đỏ trứng. Ức gà là phần nạc của con gà, phần ức gà có lượng protein rất tốt cho người dùng.

Ăn nhẹ trước khi luyện tập: Tầm 3h30.

Ăn 1 quả chuối hoặc một lát bánh mì phết bơ đậu phộng. Trong chuối có giàu kali, vitamin B6, những thực phẩm này sẽ giúp bạn nhanh no, no lâu, hạn chế khả năng thèm ăn của bạn.

Ăn sau khi tập luyện: Tầm 6h.

Để quá trình giảm cân trở nên hiệu quả tốt hơn, bạn nên kết hợp luyện tập cùng ăn kiêng, như vậy sẽ giảm cân nhanh hơn. Sau khi luyện tập xong hãy tự thưởng cho mình 1 ly nước sinh tố trái cây không đường để phục hồi cơ thể nhé.

Ăn tối: Tầm 7h.

Salad cá hồi, ăn thêm nhiều rau củ, cà chua.

Kết hợp các loại thực đơn giảm cân khác nhau để đánh giá đúng hiệu quả của thực đơn bạn đang ăn nhé!

Tin tức đã đưa